สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
จดหมายข่าว
ปฎิทิน
May 2019
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
สินค้าแนะนำ
สินค้าขายดี
กินของหวานอย่างไร… ไม่ให้อ้วน
แบ่งปันให้เพื่อน เมื่อ 8/06/2012 อ่าน 1869 | ตอบ 0
  • ดื่มชาเขียว หรือกาแฟร้อนหลังมื้อขนม : กาเฟอีนจะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน หากต้องการเพิ่มรสชาติให้ใส่น้ำตาลเทียมแทน 5 นาที หลังกินขนมหวานเสร็จอย่านั่งอยู่กับที่
  • ออกไปเดินเล่นรอบบ้านๆ ประมาณ 15 นาที : วิธีนี้นอกจากจะช่วยย่อยแล้ว ยังป้องกันไม่ให้ไขมันสะสมที่หน้าท้อง ต้นขา และสะโพกได้อีกด้วย
  • 30 นาที หลังกินของหวาน 5 ชั่วโมง : ควร ออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาที เพื่อกำจัดแป้งและน้ำตาลก่อนกลายเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยก่อนและหลังออกกำลังกาย ควรดื่มชาเขียวร้อนหรือน้ำอุ่นเพื่อเสริมระบบเผาผลาญควบคู่ไปด้วย
  • งดแป้งและน้ำตาลในวันรุ่งขึ้น : มื้อเช้าและกลางวันเน้นผัก 80% โปรตีน 20% ส่วนมื้อเย็นให้กินผักผลไม้สดและดื่มน้ำเปล่าทั้งวัน

แหล่งที่มา :   sakid.com

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :